Tuesday, April 10, 2012

Shamcey Supsup ’di type ang magarbong kasalan!

Hanggang maaari ay gustong gawing pribado ni Shamcey Supsup ang kanyang buhay pag-ibig. Gusto kasing pangalagaan ng beauty queen ang kanilang relasyon ng businessman na si Lloyd Lee.

“I feel it’s something I can keep for myself. ’Yun na lang ang natitira na masasabi kong akin na lang, ’yung ganun. It’s usually hard for me being a public figure kasi I have a lot of friends, I’m really friendly, but then nung ang daming nakakakilala, ang daming nakakaalam, I felt I had to protect him,” pagtatapat ni Shamcey.

Aminado rin ang beauty queen na si Lloyd ang kauna-unahan niyang naging boyfriend.

“It was like the right timing that he came into my life. Siguro I really prayed for him, kumbaga specific ako sa prayer ko. I had my life planned out. I thought sa dreams ko lang, sa fantasy ko lang, parang I never thought na mangyayari,” nakangiting paglalahad pa ni Shamcey.

Hindi rin inaasahan ng dalaga na bibigyan siya ng espesyal na singsing ni Lloyd kamakailan.

“As in biglaan lang. supposedly he would have given me that after a date, after three days, four days, so parang ’di siya makapaghintay. Parang out of nowhere lang sabi niya, ‘This is for you.’ Hindi ko naman in-expect na agad-agad. We were just talking about it. So, akala ko ’di pa siya nakakabili, ’yun pala matagal na pala siyang nakabili,” natatawang kuwento pa ng beauty queen.


Hindi rin naghahangad ng magarbong kasal si Shamcey kung sakaling magpaplano na sila ni Lloyd na lumagay sa tahimik.

-PSN

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...