Saturday, January 28, 2012

"Glaiza de Castro, excited to play role of musician in new soap, 'Biritera'."

       NOT TRANSFERRING TO ANOTHER NETWORK. Usung-uso ngayon ang lipatan ng networks, kaya natanong na rin ng PEP si Glaiza kung ano ang masasabi niya rito.

May ilang artista kasi na katulad niya na dating galing sa ABS-CBN pero lumipat ng GMA pagkatapos ngayon ay nagbabalik-Kapamilya na.

Siya ba hindi niya naiisip na bumalik din ng ABS-CBN?

"Wala sa isip ko iyan ngayon kasi happy naman ako sa ibinibigay na projects sa akin ng GMA. Never naman nila akong pinabayaan e.

"Nirerespeto ko yung decisions ng ibang artista sa paglipat nila.

"Pero siyempre sa ngayon, kuntento ako sa GMA e. Sila yung nagbigay sa akin ng malalaking break, naging bida na ako.

"Malaki yung pasasalamat ko sa GMA, malaki ang utang na loob ko sa kanila kasi kung hindi dahil sa kanila hindi ako magkakaroon ng trabahong magaganda.

"Hindi ako magkakaroon ng roles katulad ng ganito sa Biritera.

"Hindi ako makakabili ng bahay. Yung mga ganu'n, so thankful ako sa kanila."

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...