Tuesday, March 6, 2012

Jose Manalo abandons family for another woman!

Annalyn Manalo, the wife of comedian Jose Manalo, confirmed reports that her husband has a relationship with another woman and that he has left their house last January.

In an interview with “The Buzz” aired on Sunday, Annalyn said she already knew about Jose’s affair but she chose to keep quiet about it for the sake of their children.

“Sa pagkakaalam ko, at alam na alam na naming lahat, mayroon at marami na rin akong pruweba na totoo nga ito, totoo ngang may babae siya. Totoo pong [inabandona kami],” she said.

“Umalis siya January 6 this year pero 'yung mga bagay na ito alam ko na last year pa. Since January alam ko na ang nangyayari, tinitiis ko lang lahat ito para sa mga bata,” she added.

Annalyn said she was surprised when Jose moved out of their house because he was still sending her sweet text messages in January.

“Actually may mga text siya sa akin hanggang January 3 na ‘Mommy mahal kita. Mommy I love you.’ Iyon ang sinasabi niya sa akin kahit alam ko ng mayroong nangyayari, tinitiis ko lahat yun para sa mga anak ko dahil mahal nila ang daddy nila,” she said.

But, according to Annalyn, what hurt her the most was when Jose started to badmouth her among his friends and workmates.

“Ang pinakamasakit sa akin, sinira niya ako sa lahat ng tao na nakatrabaho niya at nakapaligid sa kanya. Wala akong mahingan ng tulong. Binan kami sa Broadway. Nagpalit siya ng telephone number niya, hindi namin siya ma-contact,” she said.

Annalyn shared that she also tried to talk to Jose’s alleged girlfriend.

“Hindi ko siya inaway. Dalawang beses ko siyang kinausap na parang awa na niya, layuan na niya ang asawa ko dahil may mga anak ito, lalong lalo na may maliit kaming anak. Sana makunsensya siya,” she said.

Despite this, Annalyn said she is still willing to accept Jose with open arms if the comedian decides to come back.

“Patatawarin ko ulit. Gusto ko sabihin sa 'yo na mahal na mahal kita. Ginawa ko to dahil sobrang sakit na ng nararamdaman ko para sa mga anak ko,” she said.

“Alam mo kung tutuusin, sabi ko sana hindi na lang siya naging artista at naging sikat para wala kaming problema na ganito. Simpleng pamilya, simpleng buhay na masaya, iyon lang eh,” she added.

“The Buzz” tried to get Jose’s side but the comedian declined to give any statement.

-abscbnnews

1 comment:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...