Friday, February 10, 2012

Annabelle Rama won't release Nadia Montenegro's daughters!

Talent manager Annabelle Rama stressed she won't be releasing her talents, Annyka and Alynna, the daughters of Nadia Montenegro, who filed multiple charges against her.

In an interview on ANC's Headstart hosted by Karen Davila on Friday, Rama said that Montenegro should follow what was stated in their contract.

"No. She has to follow the contract," Rama said.

Rama explained that it is too late for her to give up the contract especially after Montenegro filed cases against her.

"Alam mo ang income ko sa anak ni Nadia barya lang! Puwede kong irelease talaga hindi ba? Kung dinaan niya sa magandang pakiusap baka sakali pa ibibigay ko pero idinaan niya sa child abuse, binugaw (ko daw). Ayaw ko ng ganoon idadaan mo sa demandahan para i-release ko, ayaw ko ng ganyan," she said.

She added: "Wala siyang pisong ginastos para sa anak niya pinaaral ko ng acting, dancing, advance pang-enrollment, advance pangdamit, advance pangtakip ng tseke niya, ang daming advance sa opisina at ang nagbabayad ay ang anak niya. Every payday wala na para sa anak niya kasi kinuha na ni Nadia inutang na niyang advance."

Rama said her anger stemmed from the fact that she did everything for her talent but Montenegro slapped cases against her.

"Ibig sabihin lahat ng klaseng utang nasa akin tapos ang kapalit ay demanda sino ang hindi magagalit diyan? Binababoy ang pangalan ko, ang sarli ko. Gusto niya palang i-manage, sana pinakiusaan ako ng maganda kasi hindi naman ako makakabili ng bag sa komisyon ko diyan, barya lang sa akin yon," Rama said.

-abscbnnews

1 comment:

  1. ipademanda mo na , ini exploit iya sariling mga anak niya? baboy na kasi tamad na mag kikikilos, mga anak na ngpapalamon sa kanya? wow naman kawawa mga anakm mo nyan.Pag nawalan yan ng projext im sure, pwedi pa ni Nadia ibugaw mga anak niya.

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...